ทะเลแหวก กระบี่ ควร...
 
Notifications
Clear all

ทะเลแหวก กระบี่ ควรไปเดือนไหน

1 Posts
1 Users
0 Reactions
405 Views
นายฟองเบียร์
(@admin)
Posts: 150
Reputable Member Admin
Topic starter
 

ทะเลแหวก กระบี่ ไปวันไหนดีสุด อยากเห็นช่วงเวลาที่สวยที่สุด จะต้องไม่พลาด พวกเราจะมาบอกคำตอบ แล้วจะพาคุณไปสู่ สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่ว่ากันว่า สวยที่สุดในภาคใต้

แนะนำการเดินทาง โดยใช้ทางหลวงหมายเลข 4034 แล้วเลี้ยวซ้าย ไปตามทางหลวงหมายเลข 4203 ยังอ่าวนาง ต่อจากนั้นจะมี จุดเช่าเรือ เหมาลำ ให้บริการนักท่องเที่ยว สำหรับเที่ยวหมู่เกาะปอดะ รวมถึงทัวร์รอบเกาะอันหลากหลาย

ราคาสำหรับการเช่าเรือไปเที่ยวทะเลแหวก เหมาลำ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท หรือแล้วแต่ตกลง เรือจะสามารถนั่งได้ประมาณ 7-10 คน หรือขึ้นอยู่กับชนิดของเรือเช่า ไม่มีเรือโดยสารประจำทาง ต้องเช่าเหมาลำเพียงแค่นั้น มีเปิดบริการ ทุกวัน

การเดินทางไปทะเลแหวกกระบี่

หากใครกลัวยุ่งยาก แนะนำให้ไปกับบริษัททัวร์ จะสบายกว่า แต่หากไม่ใช้บริการ บริษัททัวร์ สามารถใช้บริการเรือหางยาว ท่องเที่ยวไปตามเกาะแก่งบวกกับ จุดท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ โดยเรือของ สหกรณ์เรือหางยาว ติดต่อได้ที่ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธารา เบอร์โทรติดต่อ โทร 081-895-4314, 087-269-1719

ทะเลแหวก กระบี่ ข้อมูลการเที่ยว

ใน 1 วันสามารถเที่ยวชมทะเลแหวกได้เพียง 1-2 ครั้งแค่นั้น บวกกับต้องกะเวลาให้ดี ถ้าเกิดพลาดจะต้องรอในวันถัดไป ถ้าหากฝนตก พายุเข้า อย่าเสี่ยงเดินทาง และก็การไปทะเลในจุดที่เห็นสันทรายสวยนั้น ไม่ใช่อยากจะไปก็ไปได้เลย นักท่องเที่ยวต้องดู เวลาน้ำขึ้น-น้ำลง เพื่อจะไม่พลาดการไป ทะเลแหวก ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาด เพราะมีทุกวัน ยกเว้นในฤดูมรสุม อาจลำบากในการเดินทาง เพราะจะไปเที่ยวทะเลต้องไปทางเรือเพียงแค่นั้น

เที่ยว ทะเลแหวก กระบี่

การมาเที่ยว ทะเลแหวก กระบี่ ในลักษณะแบบนี้ ไม่มีเรือโดยสารประจำทาง การมาเที่ยวที่นี่รวมไปถึงการเที่ยวเกาะต่าง ๆ นั้นจะต้องเช่าเรือเหมาลำไปกันเอง ทั้งจากหาดอ่าวนาง หรือหาดนพรัตน์ธารา ก็มีทั้งเรือหางยาว รวมไปถึงเรือ Speed Boat ไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว โดยราคาขึ้นลงตามราคาน้ำมัน ราคาชัวร์ๆ สอบถามได้ที่ท่าเรืออ่าวนาง จะประหยัดรวมถึงสะดวกสำหรับคณะที่มากันเป็นหมู่คณะเพราะเฉลี่ยกันไปคนละไม่กี่ร้อยบาท

เที่ยวทะเลแหวก ราคาถูก ก่อนโควิดจะมา ก็ถูกอยู่นะ แต่หลังโควิดมาแล้ว เหมือนผู้ประกอบการส่วนใหญ่ จะร้อนเงิน เลยฟันนักท่องเที่ยวหัวแบะ แนะนำ ให้สอบถามราคาก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับลิ้ง เที่ยวทะเลแหวก กระบี่ ที่มีข้อมูลนั้น เป็นข้อมูลราคา ก่อนช่วงโควิด ซึ่งราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเวลา

เรียบเรียงใหม่โดย : ทะเลแหวก กระบี่ อย่าพลาดเรื่องราวใหม่ ๆ จากที่นี่ ที่เดียว บริการ Guest Post กับเว็บฟองเบียร์ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน

 
Posted : 18/08/2022 9:08 am
พันธุ์อะโวคาโดที่ให้ผลผลิตดีสุด

สายพันธุ์ที่ให้ผลผลิตดีสุด ที่สวนของชาวเกษตรกรส่วนใหญ่นิยมปลูกกัน ส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยใช้วิธีการเสียบกิ่ง ทาบกิ่ง มากกว่าจะเป็นการขยายพันธุ์ด้วยวิธีอื่น ๆ

Read More
ส่วนลดช้อปปี้เดือนพฤศจิกายน กับโปร 5×5 รีบเลยก่อนหมด

ส่วนลดช้อปปี้เดือนพฤศจิกายน กับโปร 5x5 รีบเลยก่อนหมด

Read More
ส้มแก้วสมคิด พรรณไม้ใหม่ของโลกที่คนไทยค้นพบ

ส้มแก้วสมคิด เป็นพรรณไม้ชนิดใหม่ของโลก ที่นักวิจัยไทยได้ค้นพบ มีลักษณะคล้ายกับมะแปม รสเปรี้ยว รับประทานได้

Read More
น้ำส้มควันไม้ มีประโยชน์อะไรบ้าง

น้ำส้มควันไม้ ได้จากการกลั่นควันสีขาวที่เกิดจากการเผาไหม้แบบสมบูรณ์ของเชื้อเพลิงจากพืชพลังงานชนิดต่าง ๆ จนได้เป็นกรดชนิดหนึ่ง

Read More
มะเขือยาว พืชสวนครัวที่ควรปลูกไว้ติดบ้าน

มะเขือยาว ชื่อภาษาอังกฤษ SO-LANUM MELONGENA LINN. วงศ์ SOLA-NACEAE เป็นไม้ล้มลุก สูงประมาณ 1 เมตร

Read More
เห็ดนางฟ้า พืชเศรษฐกิจ สร้างรายได้งาม

เห็ดนางฟ้า หรือ เห็ดนางรมอินเดีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Indian Oyster, Phoenix Mushroom, หรือ Lung Oyster

Read More
ข้าววัชพืช หญ้าข้าวผี

ข้าววัชพืช หรือ หญ้าข้าวผี ข้าวที่เป็นอุปสรรคต่อชาวนา เนื่องจากไม่ได้คุณภาพ แต่ขยายพันธุ์ได้เร็ว กำจัดได้ยาก

Read More