บอกเลิกไอเดียเห่ยๆ ไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการให้ช่อดอกไม้สวยๆ พร้อมการ์ด หรือลูกโป่งสีสันสะดุดตา หรือไม่ว่าจะเป็น ช็อกโกแลต ตุ๊กตา บวกกับเซรั่มบำรุงผิว รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมความงามอย่างลิปสติก ให้ตายสิ คนรักอยากได้ของแบบนี้ในวันพิเศษจริงเหรอ?

มาเลย วันนี้ www.fullbeers.com จะมานำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้ ให้อะไรคนรักดีที่สุด ลองมาดูกันว่าจะตรงใจกับคุณหรือไม่ สำหรับวาเลนไทน์ในปีนี้ รับรองว่าสุดเจ๋งไปเลยแน่นอน

ไอเดียจัดของขวัญในวันวาเลนไทน์

รับรองว่าวาเลนไทน์ในปีนี้ จะต้องพิเศษสุดๆ กับไอเดียแลกของขวัญสำหรับวันพิเศษเช่นนี้ มาดูกันเลยว่าควรมอบอะไรบ้าง

1.ของแต่งบ้าน

ยุคนี้ต้องเป็นของแต่งบ้านสวยๆ ซักชิ้นมันถึงจะสุดเจ๋ง เพราะยุคสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ปัจจุบันมีของแต่งบ้านดีไซน์น่ารักๆ อยู่มากมาย อย่างโมเดิร์น หรือมินิมอล บวกกับผู้หญิงทั้งหลาย 90% ส่วนใหญ่ชอบมาก ที่จะวางไว้บนหัวเตียงในห้องนอน หรือโต๊ะนั่งเล่นส่วนตัวเมื่อมีเวลาว่างอยู่กับบ้าน หากลองเลือกซื้อของแต่งบ้านที่พวกเธอชอบมาให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ในปีนี้ มันน่าจะเป็นอะไรที่ติดอกติดใจ บวกกับถูกจดนำพร้อมจะให้นึกถึงคนให้อยู่ตลอดเวลาในยามเห็นหรือได้ใช้งาน
แนะไอเดียของขวัญสำหรับวาเลนไทน์ปีนี้

2.เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า

ข้อแรกนั้น สามารถให้กันบวกกับกันได้ แต่ข้อนี้ เน้นว่าใช้สำหรับฝ่ายหญิงให้กับฝ่ายชาย เพราะหากหนุ่มๆ ยื่นสิ่งนี้ให้กับแฟนสาว นางคงเเท่ากับว่างไม่น้อย เครื่องโกนหนวดไฟฟ้านั้นสำคัญอย่างไร ข้อแรกเท่ากับว่า เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่บรรดาหนุ่มๆ จะขาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะต้องใช้เกือบทุกวันเลยทีเดียว ลองนึกถึงหน้าหนุ่มหล่อที่ขาดการตกแต่งขนบนใบหน้าให้ยาวเฟื้อยจะรู้สึกอย่างไรหนอ อีกอย่าง ทุกครั้งที่หนุ่มๆ หยิบเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าขึ้นมาใช้ อาจจะทำให้เค้านึกถึงคนให้ทุกครั้งก็ได้ เจ๋งใช่ไหมล่ะ

3.มื้อดินเนอร์หรู

อาจใช้เวลาที่ค่อนข้างหาได้ยากกว่าจะได้เจอกันด้วยดินเนอร์หรูซักแห่ง เพื่อสร้างความโรแมนติก บวกกับใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แน่นอนล่ะ เสร็จดินเนอร์นี้แล้วคะแนนอาจท่วมท้นจนอยากจัดต่อจนถึงเช้า วาเลนไทน์ปีนี้ไหนๆ ก็มานานๆ ครั้ง ลองหาร้านอาหารที่บรรยากาศดีสำหรับการจดจำซักแห่ง ถ้าหากว่ามีแบบบนเรือล่องแม่น้ำ หรือบนยอดตึกวิวสวยๆ บวกกับมองดูดาวไปด้วย คงไม่มีใครลืมกันได้ง่ายๆ อย่างแน่นอนกับประสบการณ์แบบนี้
ฟองเบียร์

4.ทอง

เชื่อเถอะว่าไม่มีใครปฏิเสธมันแน่ๆ การให้ทองในวันวาเลนไทน์นั้น ไม่ใช่การซื้อทองแท่งแล้วผูกโบว์ยื่นให้ แต่ควรคิดให้โรแมนติกกว่านั้น ด้วยการเซอร์ไพรส์ทองในรูปแบบกำไล หรือสร้อยข้อมือ หรือแหวนซักวง อย่างน้อยๆ เวลาขัดสน ยังทำให้มันเปลี่ยนเป็นเงินได้อยู่นะ แถมราคาทองก็ขึ้นทุกปี ยกเว้นคุณจะให้หมูซักตัวกับแฟน ว่าแต่หมูอาจราคาแพงในวาเลนไทน์ปีนี้ก็ได้ ใครจะไปรู้

5.ของใช้จำเป็น เช่น กระเป๋า รองเท้า หรือเสื้อคู่

แน่นอนว่าสิ่งของพวกนี้ มองดูอาจไม่สำคัญ เท่ากับว่าให้วันไหนก็ได้ แต่อย่าลืมว่า วันสำคัญอย่างนี้หากได้รับจากคนที่รัก จะทำให้มีค่าบวกกับภาพการจดจำจะตราตรึงไปอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจเลยทีเดียว อย่าคิดว่าไอเท่มเหล่านี้เท่ากับว่าของปกติทั่วไปไม่เจ๋ง แต่ยุคสมัยนี้ จำเป็นต้องรัดเข็มขัดมากๆ ของที่ใช้ได้ใช้ดีบวกกับคงทน ย่อมจะตราตรึงอยู่กับผู้รับไประยะยาว ยิ่งของที่ใช้เป็นสิ่งที่ดูดีบวกกับแมทเข้ากับตัวผู้รับ ยิ่งจะทำให้วันสำคัญๆ อย่างวาเลนไทน์ปีนี้ จะยิ่งพิเศษสุดๆ ไปเลย ไม่แน่ อาจได้จัดกันถึงรุ่งเช้า อุอิ

แต่หากว่าใครไม่มีไอเดียจัดของขวัญสำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ของพื้นๆ ที่คิดออกก็น่าจะเป็น ดอกไม้ซักช่อนึง หรือเสื้อคู่สักชุด ไม่ก็ช็อกโกแลต ก็ยังคงเป็นไอเท่มยอดฮิตคู่กับวันวาเลนไทน์ไปทุกปีนั่นแหละ

ไหนใครมีไอเดียเจ๋งๆ อยากบอก ก็รีบเลยเผื่อจะเจ๋งเหมือนกัน

คลังฐานข้อมูลการเกษตร

คลังฐานข้อมูล นี้ รวมข้อมูลพันธุ์พืช สัตว์ และข้อมูลเกี่ยวกับการทำเกษตรที่ควรรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพันธุ์พืชชนิดต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต พันธุ์สัตว์ มีทั้งสัตว์ป่า สัตว์เลี้ยง และสัตว์เศรษฐกิจ รวมไปถึงข้อมูลการทำเกษตรในระบบต่างๆ เพื่อประโยชน์ในการเรียนรู้และใช้ชีวิตให้รอดในยุคปัจจุบัน

รวมข้อมูลพันธุ์พืช

พันธุ์พืช

เช่น พืชสวนพืชไร่, พันธุ์ไม้ยืนต้น, ผลไม้, ผักสวนครัว, พืชสมุนไพร, ข้าวไทย, พืชเศรษฐกิจ

รวมข้อมูลพันธุ์สัตว์

พันธุ์สัตว์

เช่น สัตว์น้ำ, สัตว์บก, สัตว์ปีก, สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ, สัตว์เลื้อยคลาน

ข้อมูลการทำเกษตร

การทำเกษตร

เนื้อหาเกี่ยวกับ แมลงศัตรูพืช, ดินและปุ๋ย, โรคพืช, โรคสัตว์ ฯลฯ

พันธุ์อะโวคาโดที่ให้ผลผลิตดีสุด

สายพันธุ์ที่ให้ผลผลิตดีสุด ที่สวนของชาวเกษตรกรส่วนใหญ่นิยมปลูกกัน ส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยใช้วิธีการเสียบกิ่ง ทาบกิ่ง มากกว่าจะเป็นการขยายพันธุ์ด้วยวิธีอื่น ๆ

ส่วนลดช้อปปี้เดือนพฤศจิกายน กับโปร 5×5 รีบเลยก่อนหมด

ส่วนลดช้อปปี้เดือนพฤศจิกายน กับโปร 5x5 รีบเลยก่อนหมด

ผลไม้ คืออะไร

ตามปกติ ผลไม้ คือ ผลของพืชหรือต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือใหญ่ สามารถเรียกว่า ผลไม้ ได้ทั้งหมด

ผักออร์แกนิค คืออะไร

ความหมายของ ผักออร์แกนิค คือ พืชผักทุกชนิด ที่มีกระบวนการผลิต โดยไม่ใช้สารเคมี

ส้มแก้วสมคิด พรรณไม้ใหม่ของโลกที่คนไทยค้นพบ

ส้มแก้วสมคิด เป็นพรรณไม้ชนิดใหม่ของโลก ที่นักวิจัยไทยได้ค้นพบ มีลักษณะคล้ายกับมะแปม รสเปรี้ยว รับประทานได้

น้ำส้มควันไม้ มีประโยชน์อะไรบ้าง

น้ำส้มควันไม้ ได้จากการกลั่นควันสีขาวที่เกิดจากการเผาไหม้แบบสมบูรณ์ของเชื้อเพลิงจากพืชพลังงานชนิดต่าง ๆ จนได้เป็นกรดชนิดหนึ่ง